Dịch vụ chuyển nhà tại Thanh Hóa

Last Updated:2017-05-26 02:35:41

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động được khách hàng biết đến là một trong những công ty giàu kinh nghiệm trong ngành chuyển nhà trọn gói tại Thanh Hóa. Với gói dịch vụ “chuyển nhà trọn gói”, qúy khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình chuyên nghiệp nhất, thời gian vận chuyển nhanh nhất và an toàn nhất. Với kinh nghiệm  nhiều năm hoạt động, qua hàng nhiều hợp đồng vận chuyển, Công ty vệ sinh công nghiệp Thanh Hóa luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cho mọi hoạt động. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt trong phong cách phục vụ. Xin chân thành cảm ơn!
 
Quy trình chuyển nhà trọn gói
Bước 1:
Tiếp nhận thông tin khách hàng gọi điện đến số 0943.319.252 - 0949.939.138 Mr. Nguyễn Văn Bảy chúng tôi sẽ ghi nhận lại thông tin và hẹn ngày, giờ đến khảo sát tại địa chỉ theo yêu cầu của quý khách muốn chuyển nhà hà nội.
Bước 2:
Nhân viên Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Thanh Hóa sẽ đến gặp quý khách theo đã hẹn, tiến hành khảo sát, tư vấn phương án vận chuyển tối ưu và báo giá vận chuyển cho Quý khách.
Bước 3: 
Khi Quý khách đồng ý, nhân viên Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Thanh Hóa sẽ tiến hành ký hợp đồng và thỏa thuận ngày, giờ vận chuyển.
Bước 4: 
Tổ chức thực hiện hợp đồng:
– Tháo các đồ dùng cần thiết, đóng gói và vận chuyển tất cả các hàng hóa theo yêu cầu của Qúy khách.
– Sử dụng nhiều loại vật liệu chuẩn phục vụ cho việc đóng gói bao gồm: giấy mềm, chăn, màng co, thùng carton 5 lớp, mút xốp,…. Và các trang thiết bị cần thiết khác để bảo vệ hàng hóa.
– Chuyển hàng đến địa chỉ mới.
– Lắp đặt các hàng hóa cần thiết, sắp xếp hàng hóa vào các vị trí theo yêu cầu của Qúy Khách .
– Thu dọn các vật liệu thừa từ quá trình chuyển dọn (nếu có).
Bước 5:
Nhân viên Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Thanh Hóa cùng Quý khách nghiệm thu công việc và thanh toán hợp đồng bằng tiền mặt hoặc qua tài khoản ngân hàng.
Cam kết: 
– Thực hiện công việc nhanh gọn – an toàn – uy tín và tiết kiệm nhất.
– Quá trình thực hiện công việc nếu xảy ra hư hỏng, mất mát hàng hóa của khách hàng (nguyên nhân do nhân viên chúng tôi) chúng tôi đền bù 100% giá trị hàng hóa (giá đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển).
 
Vệ sinh công nghiệp là gì ?
 
Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói uy tín chất lượng nhất tại Thanh Hóa
 
 
 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hóa

Địa chỉ: Thiệu Dương – TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0943.319.252 - 0949.939.138 - Mr. Nguyễn Văn Bảy

Email: vesinhcongnghiepth@gmail.com – Website: www.vesinhcongnghiepthanhhoa.net


XEM DỊCH VỤ KHÁC