Vệ sinh nhà xưởng

Last Updated:2017-05-26 02:30:54

Các nhà xưởng sản xuất phải được vệ sinh công nghiệp định kỳ và thường xuyên để đảm bảo vệ sinh. Các công việc khi tiến hành vệ sinh công nghiệp xường sản xuất thực phẩm đó là vệ sinh máy móc dụng cụ, làm sạch đèn, trần, tường, cửa sổ, sửa ra vào, vệ sinh sàn nhà, làm sạch ku vực vệ sinh.

Vì nhà xưởng sản xuất thực phẩm hoạt động liên tục nên công việc vệ sinh chỉ được tiến hành vào thời gian nghỉ trống. Vệ sinh nhà xưởng công việc đầu tiên là vệ sinh phần thô, phân khu vực vệ sinh. Các loại rác thải, vật liệu sẽ được  quét, gom gọn cho vào các bao, thùng mang tập kết đúng nơi quy định. Máy móc được tập kết để vệ sinh.

 

vệ sinh nhà xưởng

 

Tiến hành vệ sinh nhà xưởng, quét bụi bẩn bán trên trần và các ốp đèn chiếu sang. Tiến hành lau kính trong và ngoài công trình. Dùng hóa chất làm sạch, cây lau và giẻ mềm, tay gạt kính, cây lau kính chuyên dùng lau sạch bụi và các vết bẩn như xi măng, sơn bám trên bề mặt ngoài kính và khung nhôm.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thanh hóa cung cấp gói dịch vụ vệ ính nhà xưởng cho các doanh nghiệp trên địa bàn với giá ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu.

 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hóa

Địa chỉ: Thiệu Dương – TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0943.319.252 - 0949.939.138

Email: vesinhcongnghiepth@gmail.com – Website: www.vesinhcongnghiepthanhhoa.net


XEM DỊCH VỤ KHÁC