Vệ sinh văn phòng

Last Updated:2017-05-26 02:30:07

Xã hội ngày càng phát triển, môi trường làm việc tại các công ty ngày càng chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho tất cả nhân viên phát triển hết năng lực của mình.  

Trung bình, thời gian làm việc tại công ty của chúng ta chiếm đến một nửa thời gian sinh hoạt trong ngày, vì vậy công ty cũng như ngôi nhà thứ hai của những người đi làm. Việc tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, nhưng thân thiện chính là một vấn đề đáng chú ý của tất cả các doanh nghiệp và tổ chức. 

Để có được một môi trường làm việc như vậy, không chỉ là có đầy đủ máy móc hiện đại, không gian lớn, nhiều phòng ban… mà sự sạch sẽ, ngăn nắp và bố trí hợp lý không gian làm việc sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong công việc.

Với một văn phòng làm việc bừa bãi, bụi bẩn và không ngăn nắp sẽ làm hạn chế rất nhiều đến hiệu quả công việc của từng cá nhân trong công ty.

 

vệ sinh văn phòng

 

Với nhiều năm khảo sát thị trường và thấu hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, dịch vụ Vệ sinh văn phòng của vệ sinh công nghiệp tại thanh hóa  đáp ứng được tất cả những vướng mắc về khâu vệ sinh trong doanh nghiệp của bạn.

Để phục vụ tốt hơn cho từng đối tượng khách hàng chúng tôi phân ra các dịch vụ chính trong công tác vệ sinh văn phòng:

- Dịch vụ Vệ sinh văn phòng định kỳ

- Dịch vụ Vệ sinh văn phòng trọn gói

- Cung cấp người giúp việc vệ sinh văn phòng

- Vệ sinh văn phòng theo từng yêu cầu của khách hàng

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hóa

Địa chỉ: Thiệu Dương – TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0943.319.252 - 0949.939.138

Email: vesinhcongnghiepth@gmail.com – Website: www.vesinhcongnghiepthanhhoa.net


XEM DỊCH VỤ KHÁC